Page 88 - การรถไฟแห่งประเทศไทย
P. 88
ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์
Call Center สายด่วน 1690
ติดต่อสอบถามรายละเอียดต่างๆ ของการรถไฟฯ ไม่ว่าจะเป็นก�าหนดเวลา
เดินรถ ค่าโดยสาร ค่าธรรมเนียมต่างๆ การให้บริการท่องเที่ยวทางรถไฟ
และการให้บริการส�ารองที่นั่งทางโทรศัพท์ก่อนการเดินทางอย่างน้อย
5 วัน (ไม่นับวันเดินทาง) หลังจากนั้น น�ารหัสไปรับตั๋วได้ที่สถานีทั่วประเทศ
ที่ให้บริการด้วยระบบจองตั๋วออนไลน์
Call Center
1690
การรับส�ารองที่ผ่าน E-mail
การรถไฟฯ รับส�ารองที่ผ่านอีเมล : passenger-ser@railway.co.th
เฉพาะผู้โดยสารชาวต่างชาติ โดยต้องจองล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 15 วัน
ก่อนเดินทาง และจองได้สูงสุดไม่เกิน 60 วัน (คิดค่าบริการเพิ่ม 200 บาท
ต่อ 1 รายการ)
86